8 mẫu giường tầng người lớn 1m6 - 1m8 - 2m nên tham khảo

tháng 10 09, 2020

Giường tầng người lớn được nhiều hộ gia đình chọn mua vì đây là giải pháp tiết kiệm không gian giúp tạo không gian riêng cho các thành viên trong nhà sống trong môi trường đông đúc nhưng diện tích nhà ở hạn chế.



Tại sao giường tầng người lớn được ưa chuộng?

Gần đây cơn sốt những mẫu giường tầng cho người lớn có thiết kế độc đáo và lạ mắt xuất hiện trên thị trường. Đây là giải pháp nội thất phòng ngủ hợp lý cho những căn phòng ngủ nhỏ hoặc những căn phòng trọ có diện tích khiêm tốn mà lại có đông người chung sống.



Ngoài ta, những mẫu giường tầng cho người lớn còn được tích hợp nhiều tiện ích giúp căn phòng ngủ trông gọn gàng hơn. Không phải những thiết kế nhàm chán như những chiếc giường tầng công nghiệp, các kiến trúc sư đã thiết kế ra những mẫu giường tầng người lớn với kiểu dáng và màu sắc đa dạng.

Những mẫu giường tầng cho người lớn 1m6 - 1m8 - 2m

Mẫu giường tầng đẹp bằng gỗ cho nữ

Sử dụng tông màu trắng chủ đạo, mẫu giường tầng này đốn tim nhiều bạn gái. Khi kết hợp với các món đồ, vật dụng cho giường ngủ màu hồng hoặc vàng nhạt sẽ giúp không gian không gian sống nhẹ nhàng, đầy nữ tính.


Mẫu giường tầng cho người lớn bằng kim loại

Chất liệu kim loại cũng được sử dụng để làm giường tầng cho người lớn và được thiết kế hiện đại, tinh tế nên khá được ưa chuộng. Những thiết kế giường ngủ 2 tầng từ kim loại có được sự chắc chắn. Dòng sản phẩm này có đường nét đơn giản nhưng trẻ trung và trang nhã nên nếu đây lại thêm một gợi ý khi chọn mua giường tầng cho người lớn. 


Giường tầng cho người lớn bằng gỗ tự nhiên

Chất liệu gỗ tự nhiên mang lại sự cuốn hút và sang trọng cho không gian sống đi kèm với sự sáng tạo trong thiết kế của các kiến trúc sư, mẫu giường tầng này được sử dụng với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. 



1m6, 1m8 và 2m là những kích thước được nhiều người lựa chọn hiện nay nên người dùng có thể lựa chọn kích thước phù hợp cho gia đình. 

Mẫu giường ngủ tầng cho người lớn đa năng

Giường tầng cho người lớn kết hợp với nhiều tiện ích đi kèm sẽ vô cùng phù hợp cho những căn phòng có diện tích nhỏ. Chiếc giường này giờ đây sẽ trở thành nơi nghỉ ngơi, học tập, làm việc, chứa đồ đạc một cách gọn gàng. 


Mẫu giường ngủ 2 tầng kết hợp cầu thang

Ngoài công dụng là giường ngủ, nơi chứa nhiều món đồ trong gia đình. Giường tầng có bậc thang với nhiều hộc chứa đồ, các ngăn đựng đồ đã và đang được người tiêu dùng đánh giá cao bởi những tiện lợi mà nó mang lại cho không gian nội thất.


Mẫu giường tầng nhiều chức năng

Cũng được coi là gợi ý khi bạn tìm kiếm mẫu giường tầng người lớn 1m6 1m8 2m cho không gian phòng ngủ của mình. Tích hợp nhiều chức năng kèm như nơi đọc sách, bàn để nước, để trà, bậc thang leo, kệ để sách, nơi để trang trí hoa, cây cảnh, nơi để đèn, … Dường như mẫu giường ngủ tầng nhiều chức năng này biến thành ngôi nhà mini của bạn.



Mẫu giường ngủ 2 tầng 1m6 với bàn làm việc

Thật tuyệt vời nếu kết hợp giường ngủ 2 tầng với bàn làm việc vì dòng sản phẩm này được yêu thích bởi sự tiện lợi mà nó mang tới. Bộ khung của giường bằng kim loại tạo sự chắc chắn cho giường ngủ. Với những căn phòng có diện tích nhỏ, bàn làm việc được kết hợp với giường giúp cho giường có không gian gọn gàng và thoáng đãng hơn.


Mẫu giường tầng 2m cho người lớn gỗ tự nhiên

Mặc dù là nhiều người chọn giường tầng cho căn phòng với diện tích nhỏ nhưng một chiếc giường tầng cho người lớn kích thước 2m cũng được chọn mua nếu không gian của gia chủ rộng rãi. Sản phẩm này cũng đi kèm với ngăn chứa đồ, tủ sách, ngăn kéo,… giúp không gian phòng ngủ thêm gọn gàng hơn. 



Nếu bạn đang tìm kiếm một trong những mẫu giường tầng người lớn 1m6 1m8 2m hoặc bất cứ một mẫu giường tầng nào phù hợp cho không gian sống của mình. Hãy để chúng tôi đồng hành cùng quý khách hàng để lựa mua cho mình được sản phẩm phù hợp nhất nhé.
Xem thêm những mẫu giường tầng tại: https://lacan.vn/giuong-tang/

Artikel Terkait

Next Article
« Prev Post
Previous Article
Next Post »
Penulisan markup di komentar
  • Untuk menulis huruf bold gunakan <strong></strong> atau <b></b>.
  • Untuk menulis huruf italic gunakan <em></em> atau <i></i>.
  • Untuk menulis huruf underline gunakan <u></u>.
  • Untuk menulis huruf strikethrought gunakan <strike></strike>.
  • Untuk menulis kode HTML gunakan <code></code> atau <pre></pre> atau <pre><code></code></pre>, dan silakan parse kode pada kotak parser di bawah ini.

Disqus
Tambahkan komentar Anda

Không có nhận xét nào