Khám phá các mẫu giường ngủ gỗ sồi đẹp, hiện đại 2020

tháng 10 24, 2020
Phòng ngủ là nơi chúng ta nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày dài căng thẳng, mệt mỏi nên đây chính là không gian được gia chủ đặc biệt chú trọng và quan tâm. Hiện nay trên thị trường nội thất phòng ngủ, giường ngủ gỗ sồi có nhiều mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu giường ngủ đa dạng để mọi người có thể thoải mái lựa chọn. Nhưng được ưa chuộng nhất vẫn là dòng giường ngủ gỗ sồi tự nhiên mang vẻ đẹp sang trọng, độ bền cao và thân thiện với người dùng. Hãy cùng chúng tôi khám phá các mẫu giường gỗ sồi để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này nhé!


Tìm hiểu về mẫu giường ngủ gỗ sồi đẹp, hiện đại 2020

Giường gỗ sồi là một loại giường gỗ tự nhiên được nhập khẩu chính ngạch về thị trường nước ta từ các nước như Anh, Mỹ, Thụy Điển,… và được ưa chuộng bởi vẻ đẹp hài hòa, thanh lịch mang đến không gian ấm cúng cho phòng ngủ. Trước khi giường ngủ gỗ sồi được đưa vào sản xuất đều trải qua công đoạn tẩm sấy giúp đạt độ ẩm dưới 20% để mang đến những ưu điểm nổi bật như:

Khả năng chịu lực, chịu ẩm tốt và có độ bền cao từ 15 đến 20 năm. Bên cạnh đó, chất gỗ của giường ngủ gỗ sồi khá nhẹ cùng với độ bám ốc vít tốt giúp quá trình thi công giường ngủ gỗ sồi trở nên dễ dàng hơn.



Giường ngủ gỗ sồi thường không bị mối mọt tấn công vì đặc trưng của tâm gỗ sồi có khả năng chống sâu mọt tốt, đặc biệt là dòng gỗ này không thấm chất bảo quản.

Bên cạnh đó, giường ngủ gỗ sồi dễ uốn cong bằng hơi nước nên mang đến khách hàng nhiều kiểu dáng, mẫu mã giường đa dạng.

Giường ngủ gỗ sồi sở hữu dát gỗ vàng nhạt, màu sắc tươi sáng kết hợp với hệ vân gỗ đa dạng, sắc nét và đẹp mắt nên. Đặc biệt mức giá của giường ngủ gỗ sồi rất phải chăng và phù hợp với mức ngân sách của nhiều hộ gia đình,…

Tham khảo mẫu giường ngủ gỗ sồi đẹp, hiện đại và phổ biến 2020

Hiện nay thị trường nội thất phòng ngủ có nhiều mẫu giường ngủ gỗ sồi đẹp với các phong cách thiết kế đang dạng nhưng phổ biến nhất vẫn là hai phong cách giường ngủ gỗ sồi hiện đại và giường ngủ gỗ sồi tân cổ điển.



Mẫu giường ngủ gỗ sồi phong cách hiện đại

Sở hữu những đường nét thiết kế gọn gàng và đầy dứt khoát thì mẫu giường ngủ gỗ Sồi hiện đại phù hợp với những người yêu thích sự đơn giản, phóng khoáng. Đặc biệt, giường ngủ gỗ sồi có kiểu dáng nhỏ gọn nên mẫu giường ngủ này là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian có diện tích hạn chế.




Xem thêm những mẫu giường gỗ tự nhiên hiện đại và sang trọng tại: https://lacan.vn/giuong-go/

Mẫu giường ngủ gỗ sồi phong cách tân cổ điển

Thiết kế thanh lịch, tinh tế nhưng không hề xa hoa, cầu kỳ chính là nét đẹp mà mẫu giường ngủ gỗ sồi phong cách tân cổ điển mang lại cho không gian phòng ngủ nét đẹp sang trọng và quý phái. Giường ngủ gỗ sồi phong cách tân cổ điển là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian phòng ngủ biệt thự sang trọng.




Cùng với đường nét tân cổ điển, mềm mại đầy tinh tế thì mẫu giường ngủ gỗ sồi tân cổ điển này hứa hẹn sẽ mang đến cho phòng ngủ điểm nhấn sang trọng đầy quý phái. Theo đó thì cùng với việc tô điểm thêm những đường nét hoa văn sinh động cho giường sẽ càng giúp tôn lên nét cuốn hút cho mẫu giường ngủ gỗ sồi này

Ngoài ra, không đơn giản như mẫu giường ngủ hiện đại, mẫu giường ngủ tân cổ điển gỗ sồi đặc biệt chú trọng việc chạm khắc những đường cong tinh tế trên từng chi tiết của giường. Đặc biệt, thiết kế khung gỗ tự nhiên có kết cấu ổn định, chắc chắn sẽ giúp mang đến cho người dùng những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất.

Qua bài viết trên, chúng tôi hy vọng đã chia sẻ với quý khách những khám phá mẫu giường ngủ gỗ sồi đẹp 2020 đang phổ biến và ưa chuộng hiện nay.


Artikel Terkait

Next Article
« Prev Post
Previous Article
Next Post »
Penulisan markup di komentar
  • Untuk menulis huruf bold gunakan <strong></strong> atau <b></b>.
  • Untuk menulis huruf italic gunakan <em></em> atau <i></i>.
  • Untuk menulis huruf underline gunakan <u></u>.
  • Untuk menulis huruf strikethrought gunakan <strike></strike>.
  • Untuk menulis kode HTML gunakan <code></code> atau <pre></pre> atau <pre><code></code></pre>, dan silakan parse kode pada kotak parser di bawah ini.

Disqus
Tambahkan komentar Anda

Không có nhận xét nào