Những mẫu Giường Ngủ Đẹp Nhất, Thiết Kế Hiện Đại Siêu Hot 2020

tháng 10 03, 2020
Để chọn mua được mẫu giường ngủ đẹp và ưng ý, người mua phải dựa trên những tiêu chí cụ thể. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ đưa ra những thông tin và mẫu giường ngủ hot nhất trên thị trường giúp bạn đánh giá và đưa ra quyết định mua hàng đúng đắn nhất.



Khi chọn mua giường ngủ cho gia đình, chúng ta cần có 1 số tiêu chí cụ thể để để đánh giá chất lượng của chiếc giường.

Giường là nơi bạn thư giãn và nằm ngủ sau một ngày dài làm việc và học tập mệt mỏi. Vì vậy mà nhiều người chú trọng đến vấn đề lựa chọn kích thước giường nằm sao cho thoải mái mà vẫn phù hợp với diện tích của phòng ngủ. Tuy nhiên, ngoài việc đáp ứng sự thoải mái cho người dùng thì chiếc giường cũng cần đảm bảo tính thẩm mỹ trong không gian phòng ngủ. Kích cỡ của giường cần theo đúng những quy chuẩn sau đây:

Không ngạc nhiên khi tiêu chí kích thước được đưa lên vị trí đầu tiên. Việc sắp xếp và bài trí nội thất chưa bao giờ là việc dễ dàng phải nên khi đi mua giường ngủ, hãy đo và kiểm tra lại diện tích của phòng ngủ. Chọn giường có kích thước vừa vặn sẽ giúp không gian nghỉ ngơi của bạn trở nên rộng rãi, thông thoáng.



Chiều cao của giường cũng là yếu tố cần được đánh giá chuẩn xác. Đối với những không gian rộng thì điều này sẽ đơn giản hơn. Bạn sẽ không cần quan tâm về vấn đề trần nhà có gần giường, cản trở sinh hoạt của bạn hay không. Nhưng đối với những căn nhà diện tích nhỏ, đặc biệt là những ngôi nhà được xây trần thấp. Hãy chắc chắn rằng khoảng cách từ giường đến trần đủ lớn để bạn ngồi, đứng, đi lại thoải mái hoạt động trên giường. Không chỉ vậy, khoảng cách này còn tạo cảm giác ngủ thoải mái, không bí bách cho người dùng.


Những tiêu chuẩn chọn giường ngủ đẹp

Sự thoải mái của người dùng

Chức năng chính của giường là đem lại sự thư giãn tốt nhất cho người dùng nó nên những mẫu giường ngủ được thiết kế tối ưu sẽ đáp ứng được mục đích ấy. Nhằm đáp ứng nhu cầu về những tiện ích kèm theo của chiếc giường, các nhà thiết kế không ngừng sáng tạo và liên tục thay đổi những mẫu giường ngủ sao cho phù hợp nhất.



Khi mua giường ngủ, người mua cần để ý chiều dài của giường. Đối với những chiếc giường cho những đứa trẻ đang lớn, lựa chọn giường có kích thước hợp lý vô cùng quan trọng. Điều này không chỉ giúp trải nghiệm sản phẩm thật thoải mái mà còn giúp tiết kiệm một khoản chi phí khi mua giường cho con trẻ.

Nhiều người dùng còn có thói quen hay trở mình hoặc dáng ngủ thoải mái, chiều rộng của giường cũng nên đáp ứng được những thói quen này. Giường ngủ đảm bảo sự thoải mái cho người dùng.

Đối tượng sử dụng:

Ngoài thói quen ngủ, đối tượng sử dụng giường cũng được coi là yếu tố cần chú trọng. Mỗi độ tuổi sẽ có những sở thích và nhu cầu khác nhau. Mẫu giường ngủ đẹp cho người cao tuổi sẽ khác với giường ngủ cho trẻ em. Giường dùng cho những cặp vợ chồng khác với những người sống độc lập.


 

Chất liệu của giường ngủ đẹp nhất

Những mẫu giường ngủ đẹp được làm ra từ nhiều chất liệu gỗ khác nhau. Mỗi chất liệu sẽ có điểm mạnh riêng. Cũng tùy loại chất liệu mà giá bán ra trên thị trường cũng sẽ chênh lệch. Sau đây là một vài chất liệu làm giường ngủ mà chúng ta thấy:

Mẫu giường ngủ đẹp nhất làm từ gỗ tự nhiên

Gỗ là chất liệu được sử dụng thông dụng trong thiết kế giường nằm. Những mẫu giường gỗ đẹp được làm từ gỗ tự nhiên luôn được săn đón nhiều. Tính năng bền bỉ với thời gian, các loại gỗ tự nhiên luôn đem lại sự yên tâm cho người tiêu dùng. Giường được làm từ chất liệu gỗ càng xịn, càng chắc chắn, người mua càng yên tâm sử dụng.



Khách hàng cho rằng, gỗ càng đắt, thì dùng để giường càng bền. Suy nghĩ này đúng nhưng chưa đủ. Gỗ dù tốt đến mấy nếu không được chọn lọc, xử lý cẩn thận đều bị tác động bên ngoài làm hư tổn. Việc xử lý gỗ giúp giường chống mối mọt và cong vênh. Và đưa đến người dùng những sản phẩm giường nằm tốt nhất.

Tham khảo thêm những mẫu giường gỗ hiện đại và chất lượng tại: https://lacan.vn/giuong-go/

Mẫu giường ngủ đẹp nhất từ gỗ công nghiệp

Giường ngủ đẹp có chất liệu gỗ MDF, MFC hoặc gỗ HDF. Những loại gỗ này làm từ bột gỗ tự nhiên kết hợp xử lý công nghệ cao. Tạo nên chất liệu gỗ công nghiệp có khả năng chống cong vênh mối mọt như gỗ tự nhiên. Đây đồng thời là chất liệu được sử dụng rộng rãi trong ngành thiết kế nội thất. Với mức giá của những loại giường này “dễ thở” hơn nên đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng để sắm cho mình một mẫu giường đẹp và ưng ý.



>> Xem thêm những mẫu giường gỗ công nghiệp tại: https://lacan.vn/giuong-go-cong-nghiep-co-ngan-keo/

Mẫu giường ngủ đẹp bọc da, vải

Đây cũng được xem là một mẫu sofa độc lạ. Được thiết kế như một chiếc sofa, ngoài khung và vỏ bọc thì mẫu giường này còn được trang bị thêm lớp đệm mút êm ái. Da và vải bọc của giường tạo cảm giác ấm áp, thân thuộc khiến không gian phòng ngủ thêm phần thư thái.


Vải bọc da hay vải đều rất mềm mại và êm ái. Mẫu giường này khiến chúng ta muốn đặt lưng ngay sau khi đi làm về. Tùy vào phong cách của người mua, mẫu giường có những mẫu thiết kế độc lạ, mẫu mã đa dạng.

Artikel Terkait

Next Article
« Prev Post
Previous Article
Next Post »
Penulisan markup di komentar
  • Untuk menulis huruf bold gunakan <strong></strong> atau <b></b>.
  • Untuk menulis huruf italic gunakan <em></em> atau <i></i>.
  • Untuk menulis huruf underline gunakan <u></u>.
  • Untuk menulis huruf strikethrought gunakan <strike></strike>.
  • Untuk menulis kode HTML gunakan <code></code> atau <pre></pre> atau <pre><code></code></pre>, dan silakan parse kode pada kotak parser di bawah ini.

Disqus
Tambahkan komentar Anda

Không có nhận xét nào