Cách làm giường Pallet gỗ cực kỳ cá tính

tháng 10 19, 2020
Hiện nay, các mẫu giường Pallet đan là một trong những xu hướng được nhiều người ưu ái nhất trên thị trường. Đặc biệt là đối với giới trẻ Việt. Chúng có thiết kế và kiểu dáng vô cùng độc đáo và đa dạng tùy ý cho các bạn trẻ có thể sáng tạo mà lựa chọn. Khi đó, chất lượng của những chiếc giường Pallet này không hề kéo so với các mẫu giường gỗ tự nhiên bình thường khác. Và một điều đặc biệt khiến cho giường Pallet trở được nhiều người ưa chuộng như vậy nữa chính là vì giá cả của nó cung rất rẻ so với các loại giường ngủ khác.


Với những người trẻ tuổi thì những chiếc giường Pallet chính là một tác phẩm nghệ thuật. Nó luôn được đón nhận, vì những chiếc giường ngủ thường được các bạn trẻ tự đóng riêng cho mình. Công việc này vừa thú vị, vừa tạo cảm hứng cho mọi người. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn cách để đóng một chiếc giường Pallet cho riêng mình.

Cách tự đóng giường ngủ gỗ Pallet

Sau đây, chúng tôi sẽ trình bày cho các bạn các bước để có thể đóng riêng cho mình một chiếc giường gỗ Pallet đẹp và cá tính cho riêng mình. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau để biết được rõ hơn.


Bước 1: Chuẩn bị Pallet

Các bạn có thể chọn mua những tấm gỗ Pallet mới hoặc cũng có thể lựa chọn những mua lại những tấm Pallet cũ đã qua sử dụng. Nhưng khi các bạn chọn những tấm gỗ Pallet đã qua sử dụng cho chiếc giường của mình thì các bạn nên chọn những tấm còn tốt, không bị nứt nẻ hay mục hỏng. Các bạn nên chọn những tấm Pallet có kích thước bằng nhau. Hãy chọn những tấm gỗ Pallet có chất lượng còn cao và lưu ý nên xem rõ nguồn gốc xuất xứ của chúng. Vì có những tấm Pallet dùng để vận chuyển hóa chất sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình bạn.


Bước 2: Đánh bóng lại bề mặt của pallet gỗ

Sau khi đã mua được những tấm pallet ưng ý. Các bạn cần phải đánh bóng và làm sạch lại bề mặt của Pallet. Các bạn chú ý trong khâu này, vì nếu để Pallet còn lưu lạu các dăm gỗ sẽ làm chiếc nệm của bạn rất dễ bị rách hay và gây tổn thường cho bản thân trong quá trình sử dụng. Các máy chà nhám cầm tay chắc chắn sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện công việc này. Thế là bạn đã hoàn thành xong bước thứ 2 trong hành trình tự đóng giường Pallet của mình.


Bước 3: Sơn lót và sơn màu cho giường gỗ Pallet

Khi chúng ta đã đã hoàn thành xong bước chà nhám thứ hai. Để đảm bảo cho bề mặt của chiếc giường Pallet thêm đẹp và bảo vệ nó trước sự tấn công của hơi ẩm và mối mọt. Bạn hãy sơn cho nó một một lớp sơn lót và lựa chọn màu sơn phủ phù hợp với chiếc giường ngủ và tráng trí vốn có của căn phòng mình.


Bước 4: Ghép các tấm Pallet gỗ lại với nhau

Sau khi đã chuẩn bị xong các tấm Pallet theo các bước ở trên. Các bạn sẽ bắt tay và việc ghép những tấm Pallet lại với nhau để bắt đầu tạo hình cho chiếc giường ngủ của mình. Để gia cố sự chắc chắn cho chiếc giường Pallet gỗ của mình thì các bạn nên sử dụng súng bắn đinh hay búa dể có thể ghép những tấm gỗ lại với nhau. Sau đó, các bạn có thể sử dụng các khớp nối và ốc vít để cố định lại các điểm liên kết thêm chắc chắn.

Bước 5: Hoàn thành chiếc giường Pallet của mình

Sua khi sắp xếp những tấm Pallet gỗ lại với nhau. Chúng ta có thể điểu chỉnh lại kích thước giường cho vừa ý với nhu cầu sử dụng của mình. Sau đã điều chỉnh một kích thước giường phù hợp, bạn dùng các ốc vít để cố định và hoàn thiện chiếc giường cho mình. Các bạn có thể gắn thêm đèn hay các hộc tủ để trang trí cho chiếc giường pallet của mình.



Nếu bạn không muốn cố định chiếc giường tại chỗ thì có thể gắn bánh xe hoặc treo chiếc giường của mình lên bằng dây cáp hoặc dây thừng.
Hãy tráng trí chiếc giường của mình theo ý thích và cá tính riêng. Chúc các bạn có thể tự đóng cho mình một chiếc giường gỗ Pallet đẹp, cá tính và mang phong cách riêng biệt của chính mình.

Artikel Terkait

Next Article
« Prev Post
Previous Article
Next Post »
Penulisan markup di komentar
  • Untuk menulis huruf bold gunakan <strong></strong> atau <b></b>.
  • Untuk menulis huruf italic gunakan <em></em> atau <i></i>.
  • Untuk menulis huruf underline gunakan <u></u>.
  • Untuk menulis huruf strikethrought gunakan <strike></strike>.
  • Untuk menulis kode HTML gunakan <code></code> atau <pre></pre> atau <pre><code></code></pre>, dan silakan parse kode pada kotak parser di bawah ini.

Disqus
Tambahkan komentar Anda

Không có nhận xét nào